สโคลส์ อยากเห็นผีแดงคว้า ป็อกบา กลับถิ่น

Paul-Scholes_.jpg

พอล สโคลส์ ตำนานนักเตะเข้าบอลมั่วของสโมสรปีศาจแดง คาดหวังเอาไว้ว่าจะได้เห็นการกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งของ ปอล ป็อกบา อดีตนักเตะทีมปีศาจแดงที่ตอนนี้อยู่กับทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ในประเทศอิตาลี

มิดฟิลด์ทีมชาติตราไก่นั้นเคยปัดการต่อสัญญากับทีมปีศาจแดงมาแล้วก่อนเลือกย้ายไปอยู่ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวในปี 2012 และช่วงปีหลังๆมานี้กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมมากที่สุดแห่งวงการฟุตบอลไปอีกคนแล้วเสียด้วย เพราะไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด และรวมทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่างก็ต้องการตัวไปร่วมทีมด้วยกันทั้งนั้น

แต่มุมมองของ พอล สโคลส์ เชื่อว่าทีมเก่า ปีศาจแดง สมควรที่จะมีการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งและนักเตะที่เขาต้องการให้ทีมเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ในทีมมากที่สุดก็คือ ปอล ป็อกบา ไม่ใช่ ลูก้า โมดริช อย่างที่เคยมีข่าวออกมา

“ผมเองชื่นชอบ ลูก้า โมดริช มาเลยนะแต่ทว่าตอนนี้เขาอายุปาเข้าไปเท่าไหร่กันแล้ว เขาแก่เกินไปเสียหน่อยแหละ ถึงแม้ว่าจะเป็นสุดยอดนักเตะก็ตามที”

“เราเองจำเป็นมากที่ต้องซื้อตัวกองหลังตัวกลางอีก 1 คนเข้ามาเสริมทีม และผมไม่คิดว่าเราควรจะเปลี่ยนแปลงทีมเยอะแยะอะไรมากเกินไปนะ”

“ผมต้องการผู้เล่นโหดๆเข้ามาร่วมทีมให้ได้ ผมเลยต้องการบอกสโมสรเก่าว่าอยากจะได้ ปอล ป็อกบา กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งหนึ่งให้ได้”พอล สโคลส์ ตำนานนักเตะจอมวางบอลไกลของสโมสร ปีศาจแดง พูดถึงการเสริมทัพของสโมสรว่าต้องมีการเกิดขึ้นเร็วๆนี้

Leave a comment